Ưu nhược điểm Yamaha NVX 155cc 2017 – Ô tô và xe cộ



Ô tô và xe cộ – Ngày 29/10, trong sự kiện được tổ chức tại trường đua Sepang (Malaysia), Yamaha đã giới thiệu tới thị trường Đông Nam Á mẫu xe tay ga NVX.

NVX 155 2017 sử dụng động cơ Bluecore thế hệ thứ hai 155cc với hệ thống tản nhiệt bằng dung dịch (đơn giản là tản nhiệt nước). Phần đầu xe Yamaha NVX 155 được thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại trẻ trung nhưng phần đuôi thì hoàn toàn ngược lại. Xe tay ga mà làm đuôi yên thì mỏng. Phần yên sau lại càng nhỏ nữa. Mấy người mập mập xíu ngồi sau là không được thoái mái .
Hộp lọc gió và lọc gió kích thước lớn, nhìn sơ qua thì thấy lớn hơn của Air Blade, Phuộc trước sau hành trình khá dài. Bánh sau kích thước 140mm, nhìn rất mập và làm chiếc xe nhìn cứng hơn, nhưng dân độ xe để chạy tốc độ không thích điều này.
NVX 155 2017 sử dụng động cơ Bluecore thế hệ thứ hai 155cc với hệ thống tản nhiệt bằng dung dịch (đơn giản là tản nhiệt nước). Trục cam có hai ắt, một ắt đội cò khi chạy tốc độ thấp, ắc kia đội cò ở tốc độ cao. Thiết kế trục cam như vậy để tối ưu momen xoắn ở tốc độ thấp và tối ưu công suất ở tốc độ cao.
Đại diện thiết kế của Yamaha nói rằng thiết kế xe tối ưu cho khí động học hơn tất cả những mẫu tay ga phổ thông từng có của hãng. Thắng ABS cho thắng đĩa trước, đây được xem là yếu tố sống còn để chiến với Honda Air Blade, thắng sau vẫn sử dụng thắng đùm.
Phần đầu xe Yamaha NVX 155 được thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại trẻ trung nhưng phần đuôi thì hoàn toàn ngược lại. Xe tay ga mà làm đuôi yên thì mỏng. Phần yên sau lại càng nhỏ nữa. Mấy người mập mập xíu ngồi sau là không được thoái mái .
Thiết kế trục xe hình chữ X mang đến sự cân bằng và tăng tính khí động học, giúp xe vận hành mạnh mẽ ở tốc độ cao. Một điểm đáng chú ý là Yamaha NVX cũng được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS, giúp tăng độ an toàn.

Hãy like và share hoặc bấm “đăng ký” để ủng hộ kênh mình nhé.
Subscribe:
Facebook:

Nguồn:

source

Viết một bình luận